ซินเดอเรลล่ากับ คุณหมาป่าข้างบ้าน - นิยาย ซินเดอเรลล่ากับ คุณหมาป่าข้างบ้าน : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ซินเดอเรลล่ากับ คุณหมาป่าข้างบ้าน

    ซินเดอเรลล่าอย่างเธอไม่ได้ตั้งตารอเจ้าชาย แต่กลับรอคุณหมาป่าข้างบ้านหลอกล่อไปที่กระท่อมของเขา หมาป่าก็จ้องจะกินเธอ ส่วนเธอก็รอคอย เพื่อจะได้จับหมาป่าตัวนั้นกินซะ กินหัวหรือกินหางต้องกินกลางตลอดตัวนะสิ

    ผู้เข้าชมรวม

    928

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    928

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  47 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 ส.ค. 66 / 12:52 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

       มธุรดา(รุ่งอรุณ) ดอกไม้สีสดใส ทนแสงแดด เลี้ยงง่าย ตายยาก นั่นแหละเธอ วันหนึ่งเธอถูกเจ้าพี่ชายปลอมๆ ลูกติดของน้าเขยวางยา และเธอหนีหัวซุกหัวซุนไปหาคุณยายข้างบ้าน แต่แทนที่จะเจอคุณยาย เธอกลับเจอคุณหมาป่า จบกัน ค่ำคืนฝนพรำ เธอถูกหมาป่าขย้ำ ครั้งแล้วครั้งเล่า เธอรู้ตัวทุกอย่างแต่สั่งร่างกายไม่ได้ ได้แต่ปล่อยให้เขาหยอกเย้า และรู้สึกดีกับการหยอกเย้าของหมาป่า รู้ตัวอีกทีกลับหลงรักเจ้าหมาป่าเข้าเสียแล้ว ทำอะไรไม่ได้ได้แต่แอบดูแลเขาอยู่ห่างๆ จะให้เขารู้เธอก็อาย จะจากไปก็รักเขา

    รวี หนุ่มนักเรียนนอก ลูกชายคนเล็กของบ้าน คุณยายของเขาเพิ่งเสียได้ไม่นาน เขาก็เลยย้ายมาอยู่ที่บ้านของท่านเพราะเบื่อความวุ่นวายของบ้านใหญ่ ค่ำคืนเปลี่ยวเหงาเพื่อนผู้หวังดี ส่งเนื้อมาให้ถึงถ้ำเขาไม่ได้อยากจะรับไว้ ถ้ายัยเด็กบ้านั่นจะไม่น่ารัก และเรียกร้องขนาดนี้ ตอนแรกเขาก็คิดว่าเขานะเย็นชาไร้ใจ แต่พอเธอจากไปกลับพบว่าตัวเองมีหัวใจแถมยังถูกขโมยไปพร้อมค่ำคืนวันฝนพรำนั่นด้วย เขาตามหาเธอยังไง ๆ ก็ไม่เจอ

    จนวันหนึ่งค้นพบว่า เธอแอบมาอยู่ในบ้านเขา ข้างกายเขา ตลอดเวลา บ้าจริงๆ อย่าว่าแต่ยกใจให้เลย ตัวเขาถ้าเธออยากได้ เขาก็พร้อมจะยกให้เธอได้ทุกที่ ทุกเวลา ติดอยู่อย่างเดียวเธอมันหัวทื่อความรู้สึกช้า ยัดเยียดตัวเองให้เธอไม่ยาก แต่การจะทำให้เธอรู้ใจตัวเองว่า "รัก" ไม่ง่าย ไม่ง่ายเลยจริงๆ 

    ฝากติดตามและเอาใจช่วยพวกเขากันนะคะ ฤดูฝนของเขาไม่เหงา ฤดูฝนของเราเหงาต่อไป สู้ๆค่ะทุกค้นน

    อุเมะชู 9/7/2023

    ปล.ชื่อ และภาพที่ใช้ในนิยายเรื่องนี้ ผู้เขียนสมมุติขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวของกับบุคคลจริงตามชื่อ หรือในภาพที่ใช้อ้างอิงแต่อย่างใด 

    คำเตือน เนื้อหาและเนื้อเรื่องมีความรุนแรง และตัวละครค่อนข้างจะดาร์ก การใช้ภาษาที่ค่อนข้างหยาบคาย รวมถึงมีการบรรยายฉากอีโรติกละเอียด จึงไม่เหมาะกับผู้อ่านที่เป็นสายละมุน และโลกสวย ขอให้ข้ามนิยายเรื่องนี้ไปค่ะ

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น